ദൈവത്തിന്റെ കാരുണ്യം ഇങ്ങനെയോ ?




ചോദ്യം :

വ്യഭിചരിച്ചവനെ എറിഞ്ഞു കൊല്ലണമെന്നും മോഷണം നടത്തിയവന്റെ കൈ വെട്ടണമെന്നും ശിക്ഷവിധിച്ച അല്ലാഹു തന്റെ സൃഷ്ടികളായ മനുഷ്യരോട് കരുണയുള്ളവനാണെന്ന് പറയുന്നതെങ്ങനെ? മാത്രമല്ല, അല്ലാഹുവിന്റെ സ്വന്തം സൃഷ്ടികളെ നരകത്തിലിട്ട് വറുക്കുന്ന അല്ലാഹു എങ്ങനെയാണ് പരമകാരുണികനും കരുണാനിധിയുമാകുന്നത്? ഭാര്യയെ പോറ്റാന്‍കഴിയാത്തവനോട് തന്റെ വികാരം നിയന്ത്രിക്കാന്‍ വ്രതം അനുഷ്ഠിക്കണമെന്ന് പറയുന്ന, കഴിവുള്ള പണക്കാരന് നാല് പെണ്ണിനെ വേള്‍ക്കാനും പുറമെ കഴിയുന്നത്ര വെപ്പാട്ടിമാരെ സ്വീകരിക്കാനും അനുവദിക്കുന്ന അല്ലാഹു പക്ഷപാതിയും ബൂര്‍ഷ്വാവാദിയുമല്ലേ? വ്യഭിചാരക്കുറ്റത്തിനും മോഷണക്കുറ്റത്തിനും ശിക്ഷ അനുഭവിക്കേണ്ടിവരുന്നത് പാവപ്പട്ടവരായിരിക്കുമല്ലോ ?

ഉത്തരം :

സ്വന്തം ഭാര്യയെ മറ്റൊരാള്‍ ബലാല്‍സംഗം ചെയ്യുകയും, അവന്റ ബീജം അവളുടെ ഗര്‍ഭാശയത്തില്‍ വളരാന്‍ തുടങ്ങുകയും അവനെ ശിക്ഷക്കൊന്നും വിധേയനാക്കാന്‍ കഴിയാതെപോവുകയും ചെയ്താല്‍ അവനെ നരകത്തിലിട്ട് വറുക്കുന്ന ഒരു ദൈവം ഉണ്ടായിരുന്നെങ്കില്‍ എത്ര നന്നായിരുന്നേനെ എന്ന് യുക്തിവാദി പോലും കൊതിച്ചുപോകും. എയ്ഡ്സ് പേടിച്ചിട്ട് മനുഷ്യര്‍ക്ക് ഒരു ഇന്‍ജക്ഷന്‍ എടുപ്പിക്കാന്‍പോലും കഴിയാത്ത അവസ്ഥാവിശേഷത്തിന്വഴിയൊരുക്കിയ ദുര്‍നടപ്പുകാരോട് വലിയ കാരുണ്യം തോന്നുകയും സന്മാര്‍ഗത്തിലേക്കും സദാചാരത്തിലേക്കും വഴികാണിക്കുന്നപരമകാരുണികനെ വെറുക്കുകയും ചെയ്യുക എന്നതാണ് മനുഷ്യനെ ബാധിക്കുന്ന ഏറ്റവും ഗുരുതരമായ രോഗം.

പട്ടിണി നിമിത്തം മോഷ്ടിക്കാന്‍ നിര്‍ന്ധിതനാകുന്നവന്റെ കൈവെട്ടണമെന്ന് ദൈവം നിശ്ചയിച്ചിട്ടില്ല. എന്നാല്‍ മോഷ്ടാവിന്റ മനുഷ്യാവകാശത്തെക്കുറിച്ച് വാചാലരാകുന്ന പലരും അത്യാവശ്യ കാര്യത്തിന് വേണ്ടി പണം മോഷ്ടിക്കപ്പെട്ടതിനാല്‍ കഷ്ടത അനുഭവിക്കുന്നവന്റെ ദൈന്യതയോട് അനുകമ്പ കാണിക്കാറില്ല. നമ്മുടെ നാട്ടിലെ അവസ്ഥ നോക്കൂ. നൂറ്രൂപ മോഷ്ടിച്ചവന്‍ ഇവിടെ ജയിലില്‍ കിടക്കേണ്ടിവന്നേക്കാം. ഒരാളെ കൊന്നവന് വധശിക്ഷവരെ ലഭിച്ചേക്കാം. എന്നാല്‍ നൂറ് കോടി മോഷ്ടിക്കുകയോ അപഹരിക്കുകയോ ചെയ്തിട്ട് നല്ലൊരു ഭാഗം വേണ്ടപ്പെട്ടവര്‍ക്കൊക്കെ സമ്മാനിച്ചാല്‍ സുഖമായി വിലസാമെന്ന് മാത്രമല്ല എം.എല്‍.എയോ മന്ത്രിയോ ആകാനുള്ള സൌഭാഗ്യവും ലഭിച്ചേക്കാം. പതിനഞ്ചോ ഇരുപതോ പേരെ ഒന്നിച്ചുകൊന്നാല്‍ ഘാതകന് പത്രവാരികകളില്‍ കിട്ടുന്ന കവറേജ് അയാളെ പാര്‍ലമെന്റ് അംഗമോ കേന്ദ്രമന്ത്രിയോ വരെ ആകാന്‍ അര്‍ഹനാക്കുന്ന അവസ്ഥാവിശേഷവും ഇവിടെയുണ്ട്. യഥാര്‍ഥമായ നീതിയോ കാരുണ്യമോ ഈ സാഹചര്യത്തില്‍ ആരില്‍നിന്നാണ് പ്രതീക്ഷിക്കാന്‍ കഴിയുക. പരമകാരുണികനായ ദൈവത്തില്‍ നിന്നല്ലാതെ!

മോഷണവും വ്യഭിചാരവും പാവപ്പെട്ടവന്റെ ഗതികേടിന്റെ അനിവാര്യതയാണെന്ന വാദം യാഥാര്‍ഥ്യത്തിന് വിരുദ്ധമാകുന്നു. ഓടുന്ന കാറുകള്‍ക്കുള്ളില്‍ മൊബൈല്‍ വ്യഭിചാരം നടത്തുന്നവരും ദിവസേന രണ്ടോ മൂന്നോ കാറുകള്‍ വീതം മോഷ്ടിക്കുന്നവരുമൊക്കെ സമൃദ്ധിയുടെ ശീതളച്ഛായയില്‍ കുറ്റവാളിയായി വിലസുന്നവരാണ്. ഇവരുടെ ഇരകളോട് അര്‍ഹിക്കുന്ന കരുണ കാണിക്കാന്‍ കരുണാവാരിധിയായ ദൈവമല്ലാതെ മറ്റാരുമില്ല.

നാല് പെണ്ണ് കെട്ടണമെന്ന് ഇസ്ലാം കല്‍പിക്കുകയോ പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കുകയോ ചെയ്തിട്ടില്ല. അനിവാര്യമായ സാഹചര്യങ്ങളില്‍ വ്യഭിചാരത്തെ സാധൂകരിക്കുന്നതിന് പകരം എയ്ഡ്സിനോ ഉഷ്ണപ്പുണ്ണിനോ വഴിവെക്കാത്ത ബഹുഭാര്യത്വം അനുവദിച്ചുവെന്നേയുള്ളൂ. അത് ഒരു അപരാധമൊന്നുമല്ല.

0 comments:

Post a Comment